Giảm giá nhiều nhất ▸

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quy định chung

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hair Bros sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất) hoặc cho phép khách hàng hoàn trả sản phẩm. Sản phẩm chỉ được đổi hoặc trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện được quy định.

Quy trình hoàn trả

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Hair Bros. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hair Bros và của nhà sản xuất.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Các trường hợp hoàn trả

Trong thời hạn quy định của Hair Bros, khách hàng có thể gửi yêu cầu hoàn trả cho những lý do sau:

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Điều kiện trả hàng

Để trả hàng, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Sản phẩm chỉ được đổi trả trong khoảng thời gian 07 ngày kể từ khi giao hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Hair Bros hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của Hair Bros hoặc của nhà sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Lưu ý:

+ Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi hoàn trả cho Hair Bros.

+ Sản phẩm dễ vỡ phải có chèn lót (đệm – mút)

+ Sản phẩm là chất lỏng: được bọc kín trong bao nilon.

+ Không đóng gói chung các sản phẩm từ nhiều đơn hàng vào cùng thùng hàng đổi trả.

Các trường hợp không đủ điều kiện đổi trả

- Khách  hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Khách  hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

- Khách  hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

- Sản phẩm đã được khách  hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó khách  hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

Quy định hoàn tiền

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu Hair Bros hoàn lại tiền. Hair Bros thực hiện hoàn tiền thông qua các phương thức:

- Hoàn tiền vào thẻ/tài khoản.

Thời gian xử lý: 05 - 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được sản phẩm trả hàng của khách hàng, Hair Bros thực hiện việc hoàn trả tiền cho khách hàng.