Giảm giá nhiều nhất ▸

Hướng dẫn chọn mua sữa tắm nam

Đăng bởi: Duy Anh

Lựa chọn sữa tắm nam thế nào để có một làn da sạch sẽ, tươi mới, cuốn hút, và phù hợp với phong cách sống của bạn. Cùng khám phá sản phẩm dành cho riêng bạn, với bộ sưu tập sữa tắm nam đa dạng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng Manmade, Dapper Dan, và Bulldog Skincare tại Hairbros.

Hiện tại các dòng sữa tắm chia làm hai hướng: một loại đem lại khả năng làm sạch sâu, một loại đem lại độ mịn màng và ẩm nhẹ dưỡng da.

Mình muốn làm sạch da sau những buổi thể thao, trời nắng nóng

Những buổi nắng nóng khiến da ra nhiều mồ hôi, bám bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Vì vậy, dòng sản phẩm làm sạch sâu sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mô hôi và những vi khuẩn có từ môi trường.

Duke Cannon là dòng sữa tắm với khả năng làm sạch rất tốt. Thường những dòng sản phẩm làm sạch tốt thường đến từ các công ty có quy mô lớn, họ sẽ quan tâm tới việc tối đa hoá khả năng làm sạch. Hơn nữa, dòng Duke Cannon có độ đậm đặc cao, điều này sẽ giúp tiết kiệm lượng sữa tắm. Trong khi độ đậm đặc thấp sẽ làm sữa tắm dễ bị trôi xuống sàn gây lãng phí. Ưu điểm cộng của Duke Cannon là nhiều mùi hương lựa chọn, phù hợp với các bạn yêu thích sự khám phá.

Dòng sản phẩm sữa tắm Duke Cannon

Bạn cũng có thể tham khảo thêm sữa tắm Dapper Dan 2in1 với vicosity (độ đậm đặc) cao. Đem lại trải nghiệm thích thú khi sử dụng. Dapper Dan cũng được đánh giá là sản phẩm có hương thơm rất tuyệt vời và quyến rũ. Sản phẩm tạo bọt rất tốt.

Xem dòng sản phẩm: Sữa tắm Duke Cannon (Dung tích: 517 gr - 17.5 .oz)

Mình muốn chọn dòng sản phẩm cung cấp độ ẩm mềm, dưỡng cho da

Dòng sữa tắm làm mềm, cấp ẩm cho da thường được tạo nên sau quá trình xà phòng hoá dầu nền. Các loại dầu nền thường xuất phát từ thực vật, chứa nhiều chất béo và chất dinh dưỡng từ tự nhiên cho da. Các dòng này có đặc tính tạo bọt nhẹ, và thân thiện da nhạy cảm. Thông thường, dòng mềm ẩm này có thể sử dụng cả gội đầu vì rất dịu nhẹ cho làn da.

Bulldog Skincare là dòng sữa tắm nhẹ nhàng, tạo bọt nhẹ, và có chất gel trong. Khả năng làm sạch ở mức tốt, sau khi tắm da sẽ cảm nhận được độ mềm và ẩm.

Dòng sản phẩm sữa tắm Bulldog Skincare

18.21 Manmade Wash là dòng sữa tắm phổ biến với các bạn nam bây giờ, với các chiết xuất và dầu nền loại cao cấp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chai lớn 532ml để thoả thích dùng.

Xem dòng sản phẩm: 

Sữa tắm Bulldog Skincare (Dung tích: 500 ml - 16.9 .oz)

Sữa tắm 18.21 Manmade Wash (Dung tích: 532 ml / 18.0 fl .oz)

Mình muốn chọn sữa tắm có mùi hương thơm như nước hoa

Da bám bụi bẩn sau một ngày dài. Làm thế nào để làm sạch làn da, và có một làn da tươi mới và mịn màng. Hơn thế nữa, mùi hương cũng là yếu tố quan trọng cho sự tự tin.

Manmade Wash với bốn mùi hương nam tính và mạnh mẽ, với chủ đề là gỗ. Các loại gỗ đa dạng từ khắp nơi trên thế giới được miêu tả qua dòng sản phẩm của Manmade. Mùi hương của hãng Manmade đạt chất lượng tốt và tầng hương đa dạng như các dòng sản phẩm nước hoa. 18.21 Manmade đã mời chuyên gia của công ty nằm trong 10 công ty hương liệu lớn nhất tại Mỹ: agilex fragrances để tạo ra những mùi hương được toàn bộ nam giới yêu thích.

Sữa tắm 18.21 Manmade Wash

Dapper Dan 2in1 là dòng sữa tắm có mùi hương được nhiều khách hàng tại Hairbros ưa chuộng. Mùi hương Classic nam tính bao gồm: Base đậu tonka, hoa diên vĩ, hoa hồng, hoa phong lữ cùng top notes cam chanh nhiệt đới.

Xem dòng sản phẩm: 

Sữa tắm 18.21 Manmade Wash (Dung tích: 532 ml / 18.0 fl .oz)

Sữa tắm Dapper Dan 2in1 (Dung tích: 300 ml - 10.14 .oz)

 

Mình muốn cảm giác thư giãn

Để có cảm giác thư giãn, phần hương liệu tạo nên mùi sữa tắm cần có xuất phát từ tinh dầu essential oil. Tinh dầu này được chiết xuất từ thực vật và có tác dụng trị liệu (armoatherapy) giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái.

Dòng sản phẩm Bulldog có nhiều tác dụng aromatherapy với các thành phần hương: bạc hà, khuynh diệp, cam bergamot, chanh tươi.

Xem dòng sản phẩm: 

Sữa tắm Bulldog Skincare (Dung tích: 500 ml - 16.9 .oz)

 

Trên đây là cách chọn sữa tắm theo nhu cầu cũng như phong cách riêng của từng người. Hairbros chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý khiến bạn hài lòng nhất.


Cũ hơn Mới hơn