Giảm giá nhiều nhất ▸

Hướng dẫn cách chọn sáp vuốt tóc Kevin Murphy

Đăng bởi: Phuoc Dinh

Kevin Murphy, một nhà tạo mẫu tóc người Úc, sở hữu công ty KEVIN.MURPHY với các sản phẩm chăm sóc chất lượng cho tóc. Bao bì Kevin Murphy đã dành được giải thưởng thiết kế D&AD. Kevin Murphy là nhà thiết kế từng làm việc tại Australia Fashion Week, nổi tiếng nhờ tạo kiểu tóc cho hình ảnh bìa các tạp chí Vogue và Instyle.

 

Thiết kế sáp Kevin Murphy

Thiết kế sáp Kevin Murphy

 

Triết lý của Kevin Murphy là tạo nên các sản phẩm chăm sóc tóc hội tụ đầy đủ những yếu tố của sản phẩm skincare: hiệu quả cao, nhanh chóng và chất lượng nhất. Kevin Murphy với dòng sản phẩm sử dụng các thành phần cao cấp của ngành công nghiệp mỹ phẩm cho sản phẩm của mình: bao gồm các chiết xuất thực vật tự nhiên, Vitamin và Amino acids.

Chính vì có một dải sản phẩm đa dạng như skincare, các dòng sáp của Kevin Murphy có thể đáp ứng mọi nhu cầu tạo kiểu tóc phức tạp nhất. Hãng có một dòng sản phẩm Sáp vuốt tóc phù hợp với nhiều kiểu tóc, chất tóc khác nhau. Bài viết dưới đây Hairbros sẽ chia sẻ đặc tính chi tiết của từng sản phẩm, để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Kevin Murphy Rough Rider

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider có chất sáp dạng Clay Wax, với chất sáp đặc, dẻo, khô vừa đủ. Rough Rider phù hợp với các kiểu tóc có độ dài từ trung bình tới dài. Sáp có độ nặng vừa phải, Rough Rider sẽ phù hợp đa dạng các mái tóc từ mỏng thưa tới dày cứng. Vì vậy, đây chính là một trong 2 loại sáp của Kevin Murphy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Mùi hương: Kẹo bơ Caramel (Toffee Caramel).

Kevin Murphy Night Rider

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Night Rider có chất sáp dạng Paste, với chất sáp mềm vừa phải, xốp và dễ lấy. Night Rider có độ giữ nếp và độ mềm của chất sáp ở giữa Rough Rider và Free Hold, phù hợp đa dạng với nhiều kiểu tóc chất tóc. Night Rider tận dụng được sức mạnh và sự linh hoạt từ thành phần sáp ong, phù hợp các bạn để kiểu tóc tự nhiên, không cần quá khô hay giữ cứng form tóc.

 

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Night Rider

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Night Rider

Mùi hương: Chanh tươi mát (Fresh Lime).

Kevin Murphy Free Hold

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Free Hold có chất sáp dạng kem mềm, phù hợp với các mái tóc dài hay các mái tóc chỉ cần độ giữ nếp nhẹ nhàng. Khi dùng Kevin Murphy Free Hold sẽ cho một độ ẩm nhẹ và cảm giác mái tóc đang được ủ và dưỡng. Sản phẩm cho tóc một độ bóng nhẹ, sau đó nhìn tự nhiên. 

Chất sáp Kevin Murphy Free Hold

Mùi hương: Cam ngọt & Hoắc hương (Bergamot & Patchouli).

Kevin Murphy Undressed

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Undressed là một loại Fiber linh hoạt, phù hợp với chất tóc mỏng. Sản phẩm tạo kiểu mờ, không bóng. Tuy nhiên, Undressed lại có một độ giữ nếp rất nhẹ nhàng và cho tóc độ bóng nhẹ. 

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Undressed

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Undressed

Kevin Murphy Easy Rider

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Easy Rider là một loại dòng sáp Cream dưỡng, có nền tương tự với sáp Hanz de Fuko Scheme. Dòng Cream apply vào tóc rất dễ nên sản phẩm có tên là 'Easy' Rider. Easy Rider phù hợp để sử dụng làm pre-styling hoặc tạo kiểu tóc trên những mái tóc rất dài. Với những mái tóc cứng hơn, Easy Rider có thể sử dụng như một loại kem dưỡng tóc. 

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Easy Rider

Chất sáp Kevin Murphy Easy Rider

Chất sáp Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Easy Rider

Mùi hương: Chanh nhẹ, gần như không mùi (Unscented).

Kevin Murphy Super Goo

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Super Goo là một dòng Pomade đến từ nhà Kevin Murphy. Sản phẩm phù hợp với các kiểu tóc thanh lịch, gọn gàng, công sở. Super Goo cho tóc một độ bóng cao, với độ giữ nếp ở mức vừa phải. Với công thức được các chuyên gia hoá học tính toán một cách chuyên nghiệp, Super Goo có ưu điểm không để lại độ khô, hay rít theo thời gian. Mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, thoang thoảng đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

 

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Super Goo

Sáp Super Goo với hộp và chất sáp màu vàng kem

Mùi hương: Hương hoa nhẹ (Floral).

Hy vọng qua bài viết sau đây các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu sáp Kevin Murphy phù hợp với mình. Với chất tóc người Việt, Kevin Murphy có 3 sản phẩm phù hợp nhất: Rough Rider cho tóc dày cứng, Night Rider cho tóc thường và Free Hold cho tóc mềm hoặc dài. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.


Mới hơn